CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HOẶC ĐỔI HÀNG
I. Chính sách hoàn trả hàng
1. Điều kiện hoàn trả
- Sản phẩm giao không đúng với thông tin đơn hàng (tên sản phẩm, dòng sản phẩm, chủng loại, dung tích…)
- Sản phẩm bị ướt, rách, méo mó, biến dạng, tổn hại… trong quá trình giao hàng do lỗi của New Era hoặc Người giao hàng.
- Giao hàng quá thời hạn giao hàng đã thông báo trên 10 ngày (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh, đảo chính…)
2. Thời gian yêu cầu hoàn trả
- Ngay tại thời điểm Người giao hàng bàn giao sản phẩm cho khách hàng, khách hàng vui lòng tiến hành đồng kiểm tra sản phẩm với tài xế. Trường hợp đơn hàng không đúng hoặc sản phẩm bị hư hại, khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm. Nếu tài xế không đồng ý nhận lại sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0902944285 để được hỗ trợ ngay.
3. Phương thức hoàn trả
- Hoàn lại tiền đơn hàng qua tài khoản xác thực của Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày thông qua yêu cầu hoàn trả.
4. Chi phí hoàn trả
- Không thu phí hoàn trả nếu lỗi từ New Era hoặc Người giao hàng.
- Khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm đã đặt.
- Khách hàng sẽ không được hoàn lại chi phí khi khách hàng đã đồng ý nhận sản phẩm.
II. Chính sách đổi hàng
1. Điều kiện đổi hàng & Thời gian áp dụng
Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp sau:
- Sản phẩm giao không đúng với thông tin đơn hàng (tên sản phẩm, dòng sản phẩm, chủng loại, dung tích…)
- Sản phẩm bị ướt, rách, méo mó, biến dạng, hư hỏng… trong quá trình giao hàng do lỗi của New Era hoặc Người giao hàng.
2. Thời gian áp dụng
- Khách hàng có thể khiếu nại về sản phẩm và từ chối nhận hàng yêu cầu đổi hàng ngay khi khi nhận hàng nếu phát hiện có sai sót hoặc sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng.
- Khách hàng được quyền đề nghị đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, khi phát hiện sản phẩm giao không đúng chủng loại, tên, dung tích sản phẩm… theo đơn đặt hàng với điều kiện Khách hàng chưa bóc tem trên hộp sản phẩm, sản phẩ còn nguyên tem, nguyên hộp chưa bị xé, cắt, mở, trầy xước, biến dạng dưới mọi hình thức (bao gồm cả hộp giấy và hộp chứa sản phẩm).
3. Phương thức đổi hàng
- Khách hàng vui lòng thông báo cho nhân viên tại cửa hàng hoặc liên hệ hotline 0902944285 để được hỗ trợ đổi sản phẩm. Sản phẩm mới sẽ được giao theo thông tin khách hàng cung cấp. Tùy thuộc từng trường hợp, New Era có thể hỗ trợ khách hàng sau khi kiểm tra với kho hàng hoặc đơn vị vận chuyển, New Era sẽ liên hệ để đổi hàng cho Khách hàng hoặc có quyền từ chối hỗ trợ nếu như không thoả mãn điều kiện và thời gian áp dụng chính sách đổi trả nêu trên.
4. Chi phí đổi hàng
Không phát sinh chi phí đổi hàng nếu có lỗi từ phía New Era và Người giao hàng.
CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG
- Khách hàng được quyền chủ động hủy đơn hàng với trường hợp đơn hàng chưa được đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển.
- Nếu khách hàng muốn huỷ đơn hàng vui lòng liên hệ hotline 0902944285 để được nhân viên xử lý đơn hàng hỗ trợ kiểm tra tình trạng đơn hàng muốn hủy. Tùy từng trường hợp, đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển, New Era rất tiếc chưa thể hỗ trợ hủy đơn hàng.
- Đơn hàng sẽ được trả về cửa hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi) hoặc theo chính sách hoàn đơn hàng của Viettel Post.
- Trường hợp New Era không nhận được liên hệ của khách hàng thì đơn hàng sẽ không được hoàn tiền lại (đối với các đơn hàng đã thanh toán trước).
- New Era sẽ có toàn quyền không thực hiện đặt hàng của khách hàng trong các trường hợp sau:
- Không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại vào thời điểm xác nhận đặt hàng
- Không thực hiện được đơn hàng của khách hàng do thiếu thông tin, chỉ dẫn hoặc ủy quyền từ khách hàng tại thời điểm giao hàng
- Không có sẵn tất cả các mặt hàng khách hàng đặt mua tại thời điểm đặt hàng.
- New Era phát hiện rằng số điện thoại đặt hàng vi phạm điều khoản hoặc chính sách của công ty hoặc có hành vi mua hàng không trung thực