GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

TƯ VẤN 8:00 - 21:30

home

Home

phone

Phone

Gọi ngay: 0902944285
messenger

Facebook

Youtube

Youtube

instagram

instagram

Shoppe

Shoppe

tiktok

tiktok

Quay lại

Tin tức

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Phương thức giao hàng
  • New Era giao hàng qua đơn vị Viettel Post.
  • Hàng hoá được bảo đảm theo chính sách của Viettel Post tại từng thời điểm.
  • Trường hợp hàng bị ướt, rách, méo mó, biến dạng do quá trình vận chuyển, Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn hàng cho Người giao hàng, để công ty xử lý đổi, tra Sản phẩm mới cho Khách hàng.
  1. Phí giao hàng
  • Phí giao hàng áp dụng theo mức cước vận chuyển quy định của Viettel Post
  • Với đơn hàng thanh toán khi nhận hàng (Ship Cod), khách hàng thanh toán tiền hàng và cước vận chuyển khi nhận hàng. Cước vận chuyển được áp dụng và hiển thị chi tiết trên mỗi đơn hàng, theo yêu cầu từ đơn vị vận chuyển.
  • Với đơn hàng thanh toán trước theo hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, Khách hàng chỉ thanh toán cước vận chuyển theo yêu cầu từ đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
  • Trường hợp Người giao hàng yêu cầu khách hàng thanh toán thêm bất kỳ khoản nào khác ngoài tổng giá trị sản phẩm và cước vận chuyển, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0902944285 ngay để được hỗ trợ xử lý
  1. Thời gian giao hàng
  • Đơn hàng sẽ được giao đến Khách hàng trong thời hạn 3 – 7 ngày tuỳ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn đến trực tiếp tại đại lý/nhà phân phối của New Era tại địa phương nơi Khách hàng cư trú (nếu có) để mua hàng nhanh hơn, tuỳ thuộc vào lựa chọn của Khách hàng.
  1. Phạm vi giao hàng: Trên toàn quốc
  2. Quy định giao – nhận hàng  
  • Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tận nơi theo địa chỉ đã được cung cấp. Đơn hàng sẽ được trả về cửa hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi) hoặc theo chính sách hoàn đơn hàng của Viettel Post.
  • Trong trường hợp muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 
  • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm khi nhận đơn 
  • Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán (nếu thanh toán sau) và ký xác nhận với nhân viên giao hàng 
  • Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết. 
  1. Trách nhiệm của New Era trong quá trình giao nhận.  
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển. Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận hàng hoá, chứng từ và thực hiện việc giao hàng hoá và các chứng từ này cho khách hàng. 
  • Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa để bảo đảm vận chuyển an toàn cho hàng hóa và sẽ thanh toán cước phí vận chuyển cho bên đối tác vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận. 
  1. Trách nhiệm của tác dịch vụ vận chuyển 

Đối tác vận chuyển có trách nhiệm tiếp nhận và giao hàng hoá nguyên đai nguyên kiện và chứng từ liên quan đầy đủ, an toàn đến cho khách hàng. 

  • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.  
  • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi có kiểm tra hoặc được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.  
  • Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đối tác vận chuyển phải thông tin kịp thời cho khách hàng để khách hàng được biết. Khách hàng có quyền lựa chọn tiếp tục chờ hàng hoặc Huỷ đơn hàng. 
  • Trường hợp việc giao hàng chậm trễ gây ảnh hưởng đến khách hàng dẫn đến khách hàng muốn huỷ đơn hàng, đối tác vận chuyển cần hỗ trợ khách hàng huỷ đơn và thông báo lại cho chúng tôi. Hoặc đối tác vận chuyển phản hồi lại để chúng tôi hỗ trợ thực hiện huỷ bỏ đơn hàng cho khách hàng.