GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

TƯ VẤN 8:00 - 21:30

home

Home

phone

Phone

Gọi ngay: 0902944285
messenger

Facebook

Youtube

Youtube

instagram

instagram

Shoppe

Shoppe

tiktok

tiktok

Quay lại

Tin tức

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách Bảo mật Thông Tin

 

NEW ERA cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

Mục đích thu thập thông tin:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm, giao nhận hàng sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về các chương trình khuyến mãi
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại cho khách hàng

Phạm vi thu thập thông tin: Các thông tin được thu thập bao gồm nhưng không giới hạn về: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, email, và thông tin thanh toán của khách hàng.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

NEW ERA sử dụng thông tin cá nhân khách hàng để:

  • Xử lý đơn hàng và giao nhận sản phẩm.
  • Gửi các thông báo liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của New Era.
  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các ưu đãi đặc biệt.
  • Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.

NEW ERA không chia sẻ, trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ các đối tác giao hàng và thanh toán phục vụ cho mục đích xử lý đơn hàng.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

  1. Việc xử lý dữ liệu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật theo quy định của luật;
  2. Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
  1. Thời gian lưu trữ thông tin
  • Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ khách hàng hoặc cho đến khi khách hàng yêu cầu xóa thông tin hoặc NEW ERA không còn mục đích sử dụng thông tin đó.
  • Đối với khách hàng đã ngừng sử dụng dịch vụ, NEW ERA sẽ lưu trữ thông tin trong khoảng thời gian tối đa 03 năm để phục vụ mục đích giải quyết khiếu nại hoặc thực hiện nghĩa vụ pháp lý nếu cần.
  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
  • Các đối tác giao hàng sẽ được tiếp cận với thông tin giao hàng của khách hàng để phục vụ việc giao nhận đơn hàng.
  • Các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán (ví dụ: ví điện tử, ngân hàng) sẽ tiếp cận thông tin liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
  • Ngoài các đối tác trực tiếp liên quan đến quá trình xử lý đơn hàng, NEW ERA sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.
  • Ngoài ra, khi cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin, NEW ERA sẽ cung cấp để cơ quan chức năng được tiếp cận thông tin.
  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ DƯỢC MỸ PHẨM NEW ERA.
  • Địa chỉ trụ sở: Số nhà 43 phố Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 
  • Điện thoại: 0902944285
  • Email: biotrade.vietnam22@gmail.com
  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận; chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình và xóa dữ liệu cá nhân
  • Khách hàng có thể truy cập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng để xem và chỉnh sửa thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng.
  • Nếu khách hàng không thể tự chỉnh sửa thông tin qua hệ thống, có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của NEW ERA qua hotline hoặc email để được trợ giúp.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn xóa hoặc dừng việc sử dụng thông tin cá nhân của mình, NEW ERA sẽ thực hiện theo yêu cầu và thông báo lại trong thời gian sớm nhất, tối đa 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.
  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại theo các phương thức sau:

  • Gọi điện thoại tới số hotline 0902944285 hoặc gửi thông tin khiếu nại tới email biotrade.vietnam22@gmail.com (số hotline, email có thể thay đổi theo từng thời điểm nhưng sẽ được cập nhật kịp thời tới khách hàng)
  • Gửi công văn tới CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ DƯỢC MỸ PHẨM NEW ERA tại địa chỉ: Số nhà 43 phố Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 

Khách hàng cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc để khiếu nại. Bộ phận phụ trách cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

  • Khi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể:
  • Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…
  • Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
  • Vì vậy, chúng tôi cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan (Không nhấn vào các đường link rác gửi về tin nhắn riêng).

Cam kết bảo mật thông tin thanh toán

  • Chúng tôi đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
  • Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.